- Details
- Vefstjóri
Það er auðveldara en margur heldur að setja nýja gírskipta á hjólið sitt. Hér er skipt um grip gírskipta (grip shift).
- Details
- Árni Davíðsson og Hrönn Harðardóttir
Hér sýnir Árni Davíðsson okkur hvernig á að skipta um sveifarlegu. Verkfærin sem þarf að nota eru sérhæfð og þau er að finna á verkstæði Fjallahjólaklúbbsins sem er opið öllum félagsmönnum. Upptaka og klipping Hrönn Harðardóttir.
- Details
- Árni Davíðsson og Hrönn Harðardóttir
Margir eru að velja sér reiðhjól þessa dagana og svo vilja krakkarnir stækka eitthvað á milli ára og þá þarf að huga að ýmsu. Hér sýnir Árni okkur hvað þarf að hafa í huga þegar stellið er stillt.
- Details
- Árni Davíðsson og Hrönn Harðardóttir
Á vorin er ekki úr vegi að yfirfara reiðhjól fjölskyldunnar og athuga hvort þau séu í lagi. Árni Davíðsson sýnir okkur hvað þarf að athuga áður en fákunum er hleypt út.
- Details
- Árni Davíðsson og Hrönn Harðardóttir
Hér sýnir Árni Davíðsson okkur hvernig skipt er um hefðbundna bremsupúða og þeir stilltir til. Ef rifflurnar á púðunum eru orðnar grunnar eða horfnar þá er kominn tími á endurnýja.
- Details
- Árni Davíðsson og Hrönn Harðardóttir
Hér sýnir Árni Davíðsson okkur hvernig skipt um dekk og gert við slöngu.
- Details
- Gylfi Ólafsson
Samgönguhjólreiðar og rafmagnshjól hafa verið líflegir sprotar síðustu misseri, ekki eingöngu á Íslandi heldur einnig í nágrannalöndunum. Þróunin er ör og borgaryfirvöld víða um heim líta til þess að breikka notkun hjóla út fyrir hefðbundin hjól. Oslóborg niðurgreiddi til dæmis rafmagnshjól af stærri gerðinni í fyrra í sérstöku átaki til að fjölga slíkum hjólum.
- Details
- Fjölnir Björgvinsson
Það að verða foreldri breytir miklu varðandi hjólreiðar en þær verða langt frá því ómögulegar. Fljótlega eftir að það varð ljóst að ég yrði foreldri fór ég að spá í það hvernig maður hjólar með barn. Og áður en ég vissi af var ég búinn að græja mig upp, meira að segja nokkru fyrir komu eldri dóttur minnar. Upplýsingar og leiðbeinandi efni um hjólavagna og barnastóla var hvergi að fá. Í Forvarnarhúsi sem þá var nýtilkomið voru einu svörin að ekki væri ráðlegt að hjóla með barn í hjólavagni né barnastól fyrr en barnið væri um tveggja ára gamalt, með þeim rökum að ekki eru til hjálmar fyrir yngri börn.
- Details
- Fjölnir Björgvinsson
Þegar hjólað er yfir kletta, drasl og sérstaklega glerbrot á
fjallahjóli, geta þessir hlutir gatað dekk og slöngur. Sprungin slanga
þýðir loftlaust dekk og þú kemst ekki lengra, þarft að taka fram
verkfærin og gera við ef þú ert ekki svo séð/ur að vera með auka slöngu.
Þetta er algengt hjá þeim sem hjóla mikið.
Svo komu kevlar dekkin fram. Kevlar efnið er mjúkt efni sem svipar til
striga en hefur um 5 sinnum meira slitþol en stál. Kevlar er notað á
tvennskonar hátt í dekkjum, annars vegar í staðinn fyrir stálvírinn í
dekkinu næst gjörðinni og hinsvegar í þunnu ofnu lagi á milli ytra
gúmmís og innra efnis sem formar dekkið. Þegar kevlar efnið er notað í
staðinn fyrir stálvírinn verður hvert dekk um 60 grömmum léttara og hægt
er að brjóta eða rúlla því mjög þétt upp án þess að skemma það, en það
er ekki hægt með venjuleg dekk. Þegar kevlar er notað í hliðar dekks og
sjálfan banann er þyngdarmunurinn ekki svo mikill en dekkið verður mun
sterkara og þolir betur glerbrot og oddhvassa hluti.
- Details
Einkabíll er ekki nauðsynlegur. Hann er aðeins óhóflegur lúxus ökumanns á kostnað annarra sem í kringum hann eru; fólks, samfélags og náttúru. Þótt bílaframleiðendur reyni um þessar mundir hver í kapp við annan að mæla með sínum „vistvænu“ bílum þá leysa þeir sáralítinn vanda. Flestir þessara „vistvænu“ bíla eru aðeins að skipta um vélar og sumir losna við púströrið, öll hin vandamálin munu áfram þjaka samfélag, skipulag og umhverfi. Allir krefjast þeir rýmis og mikillar orku sem jarðarbúar ættu frekar að spara en að sólunda í færslu á þungu farartæki.
Síða 1 af 5