Miklabraut 8. mars. 1999 |
|
|
|
Framkvæmdir hafa staðið yfir í margar vikur og áætluð verklok 1. nóvember 1999
|
|
|
|
Norðanmegin |
Sunnanmegin |
|
|
Engar aðvaranir eru til gangandi eða hjólandi um að leiðin sé lokuð beggja vegna Miklubrautar. |
|
|
|
|
|
Norðanmegin |
Sunnanmegin |
|
|
Engin bráðabirgðaleið útbúin framhjá framkvæmdasvæðinu fyrir gangandi né hjólandi, þó nægilegt pláss virðist vera fyrir hana beggja vegna götunnar. Ekki er vísað á aðrar leiðir um nærliggjandi götur. |
|
|
|
|
|
Norðanmegin |
Sunnanmegin |
|
|
Afleiðingin: fólk á gangi eða hjólandi úti á akgreinum einnar umferðarþyngstu götu borgarinnar með tilheyrandi slysahættu. Eða óþægindum við að þræða leiðina til baka og finna sjálft aðra öruggari leið. |
|
|
|
|
|
Norðanmegin |
Sunnanmegin |
|
|
Þessar síður eru ekki tæmandi úttekt á aðstæðum hjólreiðafólks heldur aðeins nokkrar ábendingar um atriði sem mætti færa til betri vegar. Við vonum að þeim verði vel tekið og að þær megi nýtast til að gera Ísland hjólavænna í framhaldinu svo almenningur geti nýtt sér þennan holla, hagkvæma og umhverfisvæna valkost í samgöngumálum með öruggum hætti. |
Allar myndir © Íslenski fjallahjólaklúbburinn.
Texti: Páll Guðjónsson
©ÍFHK Mars 1999.